HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN TẠI CỔNG DỊCH VỤ CÔNG TỈNH PHÚ YÊN
- Thứ năm - 07/12/2023 22:00
- In ra
- Đóng cửa sổ này
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN TẠI CỔNG DỊCH VỤ CÔNG
TỈNH PHÚ YÊN
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://dichvucong.phuyen.gov.vn
Bước 2: Click chọn mục Đăng nhập (Nếu chưa có tài khoản thì chọn mục Đăng ký, và tiến hành đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, link hướng dẫn đăng ký tài khoản: https://dichvucong.phuyen.gov.vn/portaldvc/Home/default.aspx
Bước 3: Nhập thông tin tài khoản và mật khẩu đã đăng ký, sau đó click Đăng nhập
Bước 4: Chọn mục Nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 5: Chọn cấp đơn vị cần nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 6: Chọn tiếp lĩnh vực theo đơn vị (Ví dụ: Đơn vị được chọn là UBND xã Hoà Bình 1) và click Tìm kiếm
Bước 7: Chọn Thủ tục hành chính cần nộp hồ sơ và điền thông tin (Ví dụ: Đăng ký kết hôn, chứng thực,.....)
Bước 8: Tải về các biểu mẫu, đơn đăng ký, và cập nhật các thông tin trong biểu mẫu theo yêu cầu tại mục Tải về. Sau đó chọn Đăng ký trực tuyến.
Bước 9: Nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của Hệ thống; đồng thời, đính kèm các file biểu mẫu, đơn đăng ký đã Tải về và điền thông tin đầy đủ, chính xác (tại mục Chọn file) lên Hệ thống; Sau đó click Gửi đi để hoàn tất quá trình nộp hồ sơ trực tuyến
Hệ thống sẽ gửi mail báo tiếp nhận thành công qua địa chỉ mail đã đăng ký của công dân; Đồng thời, khi có kết quả, hệ thống cũng sẽ thông báo qua mail cho công dân biết.